Thời đại này có nên vá màng trinh hay không?

Thời đại hiện nay hiện tượng tình dục trước kết hôn để lại những hậu quả nguy hiểm. Bên cạnh một số tác nhân bệnh tật thì phần lớn cánh mày râu không bằng lòng được tình huống người tình mình không có ”cái ngàn vàng” khi chưa kết hôn.
Chính vấn đề này làm nữ giới vô cùng lo lắng và cảm thấy mặc cảm nếu trót có tình dục trước khi thành hôn. Cũng vì vậy phần lớn bạn gái đã chọn liên hệ với dịch vụ tái tạo trinh, để cứu vãn màng trinh tiết. Thế có nên vá màng trinh hay không luôn là vấn đề đang là câu hỏi trong nhiều chị em phụ nữ.
Bài xem thêm: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Khái niệm vá màng trinh:
Tái tạo màng trinh tiết là một kỹ thuật được thực hiện nhằm phục hồi lại trinh đã mất hoặc thay thế bằng 1 trinh mới do các nguyên nhân không giống nhau làm nhiễm trùng cái ngàn vàng. Quá trình tiểu phẫu vá màng trinh chẳng phải thủ thuật quá phức tạp, kỹ thuật này tiến hành dựa trên công nghệ phẫu thuậtchỉnh hình đến từ Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Trinh chẳng phải là thước đo đánh giá tư cách của chị em, đây cũng chẳng phải là yếu tố quyết định sự hạnh phúc của vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều phái mạnh đang còn lối suy nghĩ phong kiến, họ có thể có quan hệ với nhiều nữ giới tuy nhiên lại không thể hài lòng với vợ của bản thân mất màng trinh tiết. Đây cũng chính là lý do mà một số phụ nữ rơi vào cảnh ngộ không lối thoát khi vô tình hoặc cố ý mất đi màng trinh tiết.
Chính vì thế, phục hồi ”cái ngàn vàng” được xem là 1 biện pháp cứu cánh bạn gái, Giúp chị em phụ nữ lấy lại sự hãnh diện trong việc tìm kiếm 1 hôn nhân toàn vẹn. Nhưng một vài chị em lại do dự có nên vá màng trinh hay không hoặc lo âu tái tạo màng trinh tiết chẳng thể giấu đượccác lỗi lầm trước đó.
Nhưng, vá màng trinh tiết có khả năng đem lại một vài rủi ro như:
- Về mặt sức khỏe: phục hồi trinh nếu không tiến hành bảo đảm công nghệ cũng như môi trường thực hiện phẫu thuật có khả năng gây nên các hậu quả ví dụ như trinh không thể phục hồi gây chảy máu hay màng trinh tiết che kín vùng kín làm kinh nguyệt không thể ra ngoài được làm nghẽn kinh, đau vùng bụng, nghiêm trọng hơn là viêm nhiễm, thương tổn sau phẫu thuật, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm PK phát tán…
- Về mặt tâm lý: phụ nữ luôn có tâm trạng lo bị phát hiện lừa dối trước đó. Bạn gáicó khả năng thường xuất hiện hối lỗi, tự ti với người tình. Thêm vào đó còn có cảm giác e ngại vào đêm tân hôn sẽ bị chồng phát hiện ”cái ngàn vàng” đã mắc tái tạo, ngoài ra chính là cảm giác đau rát lúc QHTD lần đầu sau khi tái tạo.
Bài quan tâm: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Vì lẽ đó lúc quyết định có nên vá màng trinh hay không bạn gái nghĩ suy thật kỹ cũng như dự đoán được tất cả|vấn đề rủi ro sẽ xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn đi phục hồi ”cái ngàn vàng”, bạn gái buộc phải chọn cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì đây chính là quá trình tại âm đạo, vô cùng mẫn cảm, thành ra bạn nên lưu ý.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chữa trị viêm vùng kín ở gia đình không dùng THUỐC