Viêm cổ tử cung có nên quan hệ không?

Viêm nhiễm cổ tử cung là một bệnh PK khá hay thấy tại rộng rãi nữ giới. Bệnh này gây ảnh hưởng tiêu cực tới thể trạng, chất lượng đời sống tình dục. Biểu hiện của căn bệnh là ra nhiều bạch đái,mùi khó chịu, đau nhức dễ chảy máu lúc QHTD.

Vấn đề mà đa số người thắc mắc là viêm bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Các cung cấp dưới đây có thể giúp bạn đọc câu trả lời cho câu hỏi này.



Viêm cổ tử cung là gì?

Theo các y bác sĩ thì viêm nhiễm cổ tử cung là hiện tượng viêm nhiễm ở cổ tử cung. Đa số vài hiện tượng viêm cổ tử cung sẽ không có triệu chứng gì nên chú ý. Nhưng,, một trong những tình trạng viêm nhiễm cổ tử cung là do viêm nhiễm các bệnh lý thông qua con đường quan hệ vợ chồng, gồm có căn bệnh lậu cũng như chlamydia.

Nếu như mọi người bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Dựa theo quan điểm của những y bác sĩ khuyên, quan hệ vợ chồng trong khi đã và đang bị viêm nhiễm cổ tử cung thì sẽ khiến cho vết thương tại cổ tử cung trở nên tiêu cực hơn. vì khi giao phối, dương vật sẽ đụng chạm đến cổ tử cung làm các vết viêm ở đây bị trầy xước cũng như sẽ có khả năng sẽ bị loét gây chảy máu ở âm đạo.

Không chỉ gây hậu quả ảnh hưởng tới cổ tử cung mà trong lúc QHTD lúc đã và đang bị viêm nhiễm cũng chính là cơ hội để vi khuẩn xấu tăng lên cũng như thâm nhập sâu hơn vào các lớp tế bào của cổ tử cung, dẫn tới nguy cơ cổ tử cung bị hoại tử, chuyển biến thành ung thư cổ tử cung.

chính bởi vì những nguyên nhân và những hậu quả trên một số bác sĩ chuyên khoa thường khuyên bản thân người bệnh nên hạn chế quan hệ vợ chồng cũng như nhanh chóng hỗ trợ chữa trị bệnh này để không bị ảnh hưởng tới cơ thể bệnh nhân.



Vài hệ quả của quan hệ vợ chồng khi đang bị viêm nhiễm cổ tử cung:

  • Làm đau cũng như chảy máu khi quan hệ vợ chồng. Sự ma sát mạnh có thểtạo vết trầy xước tại nơi bị viêm nhiễm ở cổ tử cung, viêm sẽ phát triển. Lúc này vết viêm bị lở loét ra rộng hơn, gây có máuvùng kín. Bệnh nhân mắc viêm cổ tử cung có thể sẽ không đem đến được thăng hoa khi quan hệ vợ chồng vì họ bị đau rát. Lúc này cuộc vui có thể bị hạn chế hứng thú, ảnh hưởng tới bạn nam. Quan hệ tình dục làm vi rút có thêm thời cơ xâm nhập sâu hơn. Các tế bào ở cổ tử cung sẽ bị vi-rus gây tổn thương nhiều hơn. Điều này có khả năng làm hoại tử cổ tử cung cũng như gây mắc ung thư cổ tử cung.
  • Lây lan bệnh lý đến người khác khi QHTD, vi khuẩn lây truyền và gây căn bệnh đến người yêu.
  • Giải quyết viêm tử cung sẽ khó khỏi. Bởi tử cung ở bên trong, điều trị cần chính là một quá trình cần thời gian. Nếu như quan hệ vợ chồng sẽ gây giảm sự tác động của thuốc, vết viêm rất khó phục hồi. Cùng với đó thương tổn có thể sẽ lan rộng làm cho thuốc kém tác dụng giống như nhu cầu. Với những chia sẻ như trên, hi vọng các bạn cũng sẽ tìm ra được sự giải đáp với vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không thì câu trả lời chính là không thể. Những chị em phụ nữ bị bệnh lý này cần kiêng QHTD để điều trị. Quan hệ tình dục sẽ làm cho căn bệnh khó khỏi, thậm chí không thể hết được bởi do nhiễm trùng phát tán hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chữa trị viêm vùng kín ở gia đình không dùng THUỐC