Viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa quan hệ

Căn bệnh viêm tử cung không những làm tác động đến cuộc sống, công việc còn tác hại xấu đến vấn đề quan hệ vợ chồng của chị em. Đấy cũng là lý do làm rất nhiều bạn gái bối rối không biết lúc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây y bác sĩ của Phòng khám đa khoa Tỉnh Bình Dương sẽ trợ giúp chị em giải đáp nghi vấn trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Viêm cổ tử cung do nhiều yếu tố dẫn đến như: Ảnh hưởng từ những bệnh viêm nhiễm tại cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm âm đạo) hay cũng có khả năng vì vệ sinh âm đạo không sạch sẽ… Bệnh lý này khiến chị em xuất hiện rất nhiều triệu chứng thất thường như khí hư ra rất nhiều và có mùi hôi khó chịu, đau đớn cũng như xuất huyết khi quan hệ… Các dấu hiệu của bệnh làm cuộc sống của bạn gái bị xáo trộn và làm ảnh hưởng tới cuộc sống quan hệ tình dục.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số y bác sĩ phụ khoa thì trong thời gian mắc viêm nhiễm tử cung, bạn gái cần tránh quan hệ tình dục tới khi bệnh được hỗ trợ chữa trị khỏi hẳn. Bởi, việc phát sinh QHTD lúc này sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực như:
– Khiến tổn thương ở cổ tử cung trở nên nặng hơn lúc ở thời gian giao hợp, “dương vật” có khả năng động chạm tới tử cung làm các vết tổn thương tại đây bị trầy xước và có tác nhân bị loét ra làm chảy máu vùng kín.
– Mặt khác, quan hệ vợ chồng lúc đã bị căn bệnh viêm cổ tử cung còn làm bản thân người bệnh đau đớn và chẳng thể đạt được thỏa mãn.
– Ngoài ra, đó cũng chính là thời cơ để virus có hại phát triển và xâm nhập sâu hơn một số lớp tế bào của tử cung, từ đó làm cho tế bào cổ tử cung có khả năng bị tổn thương, làm gia tăng nguy cơ ung thư tử cung.
– Bên cạnh đó, việc sinh hoạt quan hệ vợ chồng ở thời gian này còn có gây ra tác nhân truyền nhiễm bệnh đến người yêu, khiến bệnh lý nặng thêm, khó hỗ trợ chữa dứt điểm cũng như dễ tái phát.
Chú ý:
Vậy, với một số thông báo phía trên chắc rằng bạn gái đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Khi bị viêm nhiễm tử cung bạn gái không được quan hệ vợ chồng để dỡ bỏ các nguy hại ở trên diễn ra. Bên cạnh đó, chị em cũng bắt buộc nhanh chóng tới trung tâm y tế hay trung tâm y khoa nhằm được những bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và hỗ trợ chữa bệnh nhanh chóng.
Tại thời kì giúp đỡ chữa trị cần lưu ý gìn giữ vệ sinh cơ quan vùng kín, hạn chế suy nghĩ nhiều, hạn chế quan hệ cũng như sắp xếp cho bản thân một chế độ ăn hợp lý nhằm hỗ trợ điều trị nhanh chóng đạt được hiệu quả.
Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương là 1 trong vài phòng khám phụ khoa giúp đỡ điều trị phụ khoa nói chung và căn bệnh viêm tử cung nói riêng có uy tín – chất lượng trên khu vực Bình Dương. Chị em quan tâm và muốn xác định thêm thông báo về câu hỏi bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp Vị trí của cơ sở y khoa ở 305 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chữa trị viêm vùng kín ở gia đình không dùng THUỐC