Nguyên nhân ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không còn là vấn đề xa lạ với bạn gái, làm người bệnh gặp nhiều phiền phức cũng như khó chịu ở trong cuộc sống. Thế bị ngứa rát vùng kín là do đâu? 1 Số thầy thuốc PK Đa khoa Thủ Dầu Một quyết định giải đáp thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây.

Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là bởi vì đâu?
Tình trạng bị ngứa bên ngoài vùng kín có khả năng bởi vì nấm âm hộ hay rận lông mu gây ra. Triệu chứng đặc trưng của chúng là:
- Không vệ sinh bên ngoài âm đạo sạch và đúng phương pháp: Chị em không vệ sinh âm đạo thường xuyên, đặt biệt chính là các ngày kinh nguyệt hoặc vệ sinh sai phương pháp có khả năng gây nên ngứa rát ngoài vùng kín.
- Nấm Candida: Chị em bị nấm Candida xâm nhập gây ra sự ngứa ngáy rất khó chịu quanh âm đạo, có thể bắt gặp mụn bọc, nổi mọn nhỏ… Nguyên nhân chính là bởi vì bạn gái dùng rất nhiều loại thuốc kháng sinh, mặc áo quần quá bó sát…
- Rận lông mu: Là loại ký sinh rất dễ truyền nhiễm, chúng có thể lây nhiễm trực tiếp thông qua da cho nên các bạn chỉ có tiếp xúc với người bệnh là có thể bị rận lông mu xâm nhập. Chúng thường bám ở chân hay chân lông nhằm uống máu và phát triển nhanh dẫn đến các cảm giác ngứa rát day dứt… các tình trạng bị truyền nhiễm bệnh này là do: Quan hệ vợ chồng không an toàn với người bệnh, mặc chung quần áo, sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh, xúc tiếp thân mật cùng người bị bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín cần làm gì?
Bị ngứa âm đạo có khả năng là triệu chứng báo hiệu 1 số bệnh phụ khoa nguy hiểm. Chính vì thế, chị em cần nhanh chóng đến dịch vụ y tế để bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tìm ra yếu tố từ đấy tìm ra phương pháp điều trị ngứa bên ngoài vùng kín khỏi hẳn nhanh chóng, thoát khỏi những hậu quả không tốt đến thể trạng và chức năng sinh sản của chị em về sau.
Bên cạnh đó, các bạn bắt buộc tiến hành tốt một số câu hỏi sau đây để đẩy lùi cơn ngứa ngoài bộ phận vùng kín:
- Rửa âm đạo sạch sẽ và đúng phương pháp mỗi ngày, đặc biệt là sau lúc đại tiện, đi tiểu.
- Khi bị ngứa rát bạn gái nên rửa âm đạo thông qua nước ấm.
- Không được rửa âm hộ qua xà phòng
- Thay đồ lót thường xuyên, không nên mặc quá chật và không dùng đồ lót chung cùng bệnh nhân.
- Khi ngứa ngáy bạn gái cố gắng kiềm chế, không được gãi.
- Buộc phải kiêng cử quan hệ tình dục hoặc buộc phải xài kỹ thuật an toàn khi quan hệ tình dục để tránh khỏi lây nhiễm.
- Bên cạnh đó, bạn gái nên giữ vững thói quen đi kiểm tra PK theo định kỳ mỗi năm hai lần, nhằm nhanh chóng phát hiện 1 số bệnh ẩn dấu bên trong cơ thể, để theo dõi sức khỏe sinh sản của mình.
Qua những thông tin cung cấp của thầy thuốc ở phòng khám Tỉnh Bình Dương về vấn đề bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu như còn câu hỏi về vấn đề này các bạn hãy nhấp vào bảng tư vấn dưới đây và gửi thắc mắc cho phòng khám, 1 số bác sĩ sẽ giải đáp ngay đến bạn gái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chữa trị viêm vùng kín ở gia đình không dùng THUỐC